top of page

Mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô hiện đại 2022 - Kiến Thiết Việt

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô được đánh giá cao, phù hợp với nhu cầu của nhiều chủ đầu tư. Nếu bạn đang quan tâm về mẫu nhà này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Kiến Thiết Việt nhé.


Thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara ô tô


Với thiết kế 2 tầng ngôi nhà không quá cao nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Mặt tiền ngôi nhà mang nét kiến trúc hiện đại và sang trọng, thông qua đó thể hiện cá tính riêng của gia chủ.


Phối cảnh ngoại thất ngôi nhà


Ngôi nhà có kèm gara để xe ô tô vì thế được bố trí 2 cổng ra vào, 1 cổng chính và 1 cổng phụ nhỏ bên hông. Cổng chính để di chuyển ô tô với 2 lớp cửa, lớp trong là cửa kính, lớp ngoài là cửa cuốn sắt, tạo sự an toàn cho ngôi nhà. Cổng phụ bên hông là lối đi bộ tạo sự thuận tiện cho cả gia đình trong việc di chuyển ra vào ngôi nhà.

Tầng 2 bố trí 1 cửa gỗ với khung kính lớn xung quanh, hiệu quả trong việc mang ánh sáng tự nhiên vào nhà. Với phần ban công khá rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt với bố trí trồng cây xanh ngay khu vực ban công trở thành xu hướng và là điểm nhấn của ngôi nhà.



Bản vẽ mặt bằng tầng 1


Gara ô tô được đặt ở phía trước ngôi nhà sau đó là tới khu vực phòng khách. Cách sắp xếp, bố trí như vậy vừa tạo sự thuận tiện cũng như sự riêng tư hơn mỗi khi có bạn bè hay khách đến chơi

Phía sau phòng khách là khu vực bếp được thiết kế với nhiều khe hở giúp cho không khí được lưu thông tốt hơn, hạn chế mùi thức ăn bám vào nhà mỗi khi nấu nướng

Cuối cùng là phòng ngủ tạo sự thoải mái, yên tĩnh rất thích hợp cho gia chủ nghỉ ngơi, bên cạnh phòng ngủ còn được thiết kế một mảnh sân nhỏ để gia chủ có thể trồng thêm một ít cây xanh giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn



Bản vẽ mặt bằng tầng 2


Tầng 2 là nơi để các thành viên còn lại trong gia đình để nghỉ ngơi nên được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng sách, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng thờ và ban công.

Phòng ngủ tầng 2 với nhà vệ sinh được thiết kế khép kín, tạo sự riêng tư cho các thành viên. Ngoài ra khu vực tầng 2 còn được thiết kế 1 khu vực đọc sách riêng, ở đây sẽ được trưng bày các loại sách khác nhau.

Phòng thờ được đặt gần với ban công để lấy ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà, làm nơi thờ cúng của gia chủ. Khu vực ban công gia chủ có thể trang trí thêm một ít cây xanh để làm ngôi nhà thêm nổi bật.


Xem ngay: Bảng giá thiết kế nhà phố với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng của Kiến Thiết Việt

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô


Mặt tiền ngôi nhà


Đây là mẫu nhà mái thái với phần sân trước chữ L khá rộng ôm trọn ngôi nhà. Một phần sân được thiết kế trở thành gara để xe cho cả gia đình. Phần còn lại là khoảng đệm không gian cho ngôi nhà. Đây là nơi diễn ra các hoạt động ngoài trời, nơi đáp ứng nhu cầu trồng cây nuôi cá của gia chủ.

Mặt tiền ngôi nhà được ốp đá tự nhiên thể hiện sự vững chắc, kiên cố của ngôi nhà 2 tầng. Hệ thống tường bao và những trụ cột được thiết kế cách điệu thể hiện sự tinh tế trong thiết kế.





Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô


Phòng khách là không gian đầu tiên đón tiếp bạn khi bước vào bên trong ngôi nhà. Đây là một gian phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và rất thuận tiện cho việc gặp gỡ bạn bè. Cầu thang được bố trí sau phòng khách và đảm nhận thêm chức năng phân chia các không gian chức năng.

Từ phòng khách tiến vào bên trong là phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Giao thông và các phân khu chức năng trong ngôi nhà được bố trí thuận tiện và hợp lý.




Mặt bằng tầng 2


Tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ trong đó 2 phòng ngủ được bố trí nằm ở chân chữ L, nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên làm căn phòng trở nên thoáng mát hơn. Phòng còn lại được bố trí ở phía trước căn nhà hướng ra ban công chính.

Phòng thờ được bố trí đối diện cầu thang có cửa hướng ra ban công để lấy ánh sáng tự nhiên, tạo sự thuận tiện cho việc đi lại.


Một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara ô tô




>>> Xem ngay: Báo giá xây nhà trọn gói 2021 tphcm với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng Nguồn bài viết: https://kienthietviet.com/mau-thiet-ke-nha-2-tang-co-gara-o-to-hien-dai-2022

Bài viết liên quan: Chi phí xây nhà 2 tầng ở nông thôn năm 2022 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng có sân vườn đẹp, hiện đại 2022 Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp, hiện đại 2021 Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng chữ l đẹp 2021 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara hiện đại 2022 website: https://kienthietviethcm.wixsite.com/kienthietviet


Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page