top of page

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp, hiện đại năm 2023

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại ngày nay đang là sự lựa chọn đông đảo của đa số các chủ đầu tư. Bởi sự đa dạng về thiết kế kiến trúc, nội thất và công năng sử dụng đã tạo nên rất nhiều những mẫu nhà 2 tầng đẹp để gia chủ có thêm nhiều ý tưởng cho tổ ấm của mình. Hãy cùng Kiến Thiết Việt tìm hiểu ngay một số mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đang được ưa chuộng nhé!


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum hiện nay đang là mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ phía chủ đầu tư bởi công năng tối ưu mà nó mang lại. Tum phía trên được thiết kế phù hợp để làm phòng thờ, phòng ngủ, phòng giặt hay nhà vệ sinh.


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng không chỉ đáp ứng nhu cầu định cư mà còn là nơi để gia chủ thư giãn cuối ngày trên khu vực sân thượng. Thiết kế nhà 2 tầng có sân thượng là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý gia chủ yêu thích tận hưởng không khí trong lành mát mẻ.


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đã quá quen thuộc với nhiều gia đình Việt bởi sự thịnh hành của nó. Mang trong mình vẻ đẹp bền vững đồng thời toát lên vẻ sang trọng vốn có. Hơn nữa, mái Thái được lựa chọn nhiều bởi nó mang lại không gian thoáng đãng và chống thấm, chống tiếng ồn cực kỳ tốt.



Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sân vườn

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng với một khu vườn nhỏ trong khuôn viên của mình có lẽ là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn sở hữu. Sức sống của khu vường thiên nhiên giúp điều hòa không khí và mang đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên.


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đã xuất hiện khá lâu vào khoảng giữa thế kỷ 18 tại Châu Âu. Nhưng hiện tại phong cách thiết kế tân cổ điển vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía chủ đầu tư yêu thích nét đặc sắc phương Tây này.



Xem thêm:


CTCP Thiết Kế — Xây Dựng & Đào Tạo Kiến Thiết Việt 028 3861 6666–096 849 2577 587 Lac Long Quan St, W10, Dist.Tan Binh, HCM city https://kienthietviet.com/ lienhe@kienthietviet.com https://www.facebook.com/ctykienthietviet/

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page