top of page

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp, hiện đại, tiện nghi - Kiến Thiết Việt

Những mẫu nhà 2 tầng mái lệch đẹp, hiện đại, đầy tiện nghi đang nhận được nhiều sự quan tâm và muốn sở hữu bởi sự tiện nghi, thoáng mát, sở hữu nét độc đáo trong kiến trúc. Dưới đây là vài thông tin cơ bản về kiểu nhà này cũng như vài mẫu nhà đại diện cho từng phong cách, sở thích của gia chủ được Kiến Thiết Việt tổng hợp lại.



Có nên xây nhà 2 tầng mái lệch

Cấu trúc mái lệch mang tới sự liên kết cho không gian ngoại thất của các tầng thêm phần nghệ thuật hơn so với kiến trúc mái truyền thống có phần hơi đại trà và đơn điệu.

Giúp thoát nước nhanh, làm tăng khả năng chống đọng nước hay thấm, dột trên mái nhà.

Dễ dàng lấy ánh sáng tự nhiên, không khí tươi mới vào nhà.

Ứng dụng linh hoạt trên mọi mặt bằng từ những ngôi nhà phố nhỏ cho tới biệt thự rộng rãi.

Dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách thiết kế khác nhau như tối giản, bắc âu, hiện đại,…

Kết cấu mái lệch vững chãi, chắc chắn, chịu được áp lực gió bão.



Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

Nhà mái lệch 2 tầng phong cách hiện đại thường được thiết kế những mảng xanh thiên nhiên ôm trọn căn nhà, nên cung cấp được sự tươi mát và thông thoáng cho không gian. Nếu bạn có một quỹ đất đủ rộng hãy bố trí thêm một khu vườn nhỏ ở tầng 1 bằng cách mở rộng ban công, thiết kế này kèm theo một vườn hoa nhỏ sẽ tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà của bạn.

Không dừng ở đó, với lối thiết kế hiện đại lại càng phù hợp hơn khi có nhiều cửa sổ kính trong không gian. Điều này giúp ngôi nhà dễ lấy được ánh sáng tự nhiên và thêm phần sức sống tươi mới.






>>>Xem ngay: Bảng giá thiết kế nhà phố với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng của Kiến Thiết Việt

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch 5×20

Nhà 2 tầng mái lệch 5x20m tuy không tận dụng được chiều ngang để thiết kế sân vườn rộng rãi nhưng vẫn có thể thiết kế giếng trời để mang ánh sáng tự nhiên vào nhà và giúp không khí trong nhà thoáng đãng hơn.

Với diện tích này, các căn nhà 2 tầng mái lệch thường được thiết kế không quá cầu kỳ. Kiến trúc hình khối được sử dụng để tạo cho căn nhà sự cao ráo, rộng rãi dù chiều rộng có phần hạn chế.

Mẫu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích kiến trúc hiện đại. Nhưng vẫn mềm mại và độc đáo trong cách trang trí và mặt bằng công năng. Mặt tiền với ban công rộng gắn liền cây cối xanh tốt, kết hợp màu sơn trắng và màu gỗ mộc mạc của mảng tường giật cấp. Tầng trệt ốp đá cao cấp tạo điểm nhấn giúp công trình thêm phần hoàn mỹ.

Thiết kế nhà lệch tầng 5×20 còn sử dụng vật liệu kính cường lực làm chủ đạo giúp tận dụng ánh sáng thiên nhiên và phô diễn vẻ đẹp nội thất. Sự lựa chọn lý tưởng cho cặp vợ chồng trẻ!





Tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch








Nếu bạn chưa tìm được mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch ưng ý thì hãy liên hệ Kiến Thiết Việt để được tư vấn chi tiết. Hotline/zalo 096 849 2577.

>>> Xem ngay: Bảng giá xây nhà trọn gói đầy đủ và chi tiết từng hạng mục cần thi công, hạn chế những rủi ro cho chủ đầu tư


Bài viết liên quan

Cách tính chi phí xây nhà 2 tầng chi tiết nhất năm 2022 Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô hiện đại 2022 Gợi ý mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại, đẹp 2022 Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ năm 2022 Cách tính chi phí xây nhà 3 tầng trọn gói năm 2022 Mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại, đẹp 2022 Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ phong cách hiện đại, sang trọng

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page